Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không? - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 9

Số lượt truy cập:

Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không?

Bạn đang xem bài viết Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không?. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web giá rẻ thiết kế web trọn gói

Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không?

Bạn đang xem bài viết Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không?. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web giá rẻ thiết kế web trọn gói

Chạy quảng cáo Facebook đang là một hình thức marketing phổ biến và rất hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng để bán hàng, đồng thời quảng cáo cho thương hiệu doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải cứ chạy quảng cáo Facebook là mang lại phản hồi tích cực, đã có rất nhiều doanh nghiệp phải chi hàng đống tiền cho quảng cáo nhưng vẫn không cải thiện được kết quả kinh doanh. Chính vì thế, việc làm sao chạy quảng cáo đạt “viral” cao, khiến cho nhiều làm marketing đau đầu. Đến với bài chia sẻ của web3c bạn sẽ nhận ra được việc chạy quảng cáo Facebook đạt “viral” cao – Tại sao không?

Toi Uu Quang Cao Facebook

  • 1 Khám phá cách chạy quảng cáo Facebook đạt “viral” cao
  • 2 Phép thử
    • 2.1 Người viết đánh giá

Khám phá cách chạy quảng cáo Facebook đạt “viral” cao

Tối ưu khách hàng mục tiêu

Chạy quảng cáo Facebook muốn hiệu quả và đạt “viral” cao thì việc đầu tiên và quan trọng nhất đó là đánh đúng được khách hàng mục tiêu. Nếu không xác định đúng được khách hàng của mình là ai thì bạn sẽ không tập trung xây dựng nội dung tốt và hấp dẫn nhất để có thể thu hút được họ. Tùy vào đặc điểm của các sản phẩm, lĩnh vực khác nhau mà đối tượng khách hàng, độ tuổi, giới tính của mình cũng khác nhau. Nếu chạy quảng cáo cho một tập khách hàng từ 15 đến 65 tuổi thì hơi rộng đấy, bạn sẽ phải tốn  rất nhiều tiền để quảng cáo nhưng đối tượng tiềm năng của bạn chỉ chiếm phần nhỏ trong đó. Thật vô ích, tốn thời gian và cả tiền quảng cáo đúng không mà hiệu quả mang lại cũng không hiệu quả nhiều.

Chon Loc Doi Tuong Khach Hang Quang Cao Facebook

Việc tối ưu hóa khách hàng mục tiêu một cách chi tiết cho các chiến dịch sẽ giúp bạn chạy quảng cáo Facebook đạt “viral” cao hơn và hiệu quả hơn, bởi khi bạn thật sự hiểu sản phẩm của mình và hiểu luôn cả khách hàng của bạn thì chắc chắn bạn sẽ biết cách làm thế nào để thu hút được họ.

Nội dung rõ ràng

Sau khi xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu thì việc tiếp theo bạn cần làm là làm thế nào để thu hút được sự chú ý của họ. Một điều thực tế đó là người dùng ngày càng bận rộn với nhiều việc trong cuộc sống và mỗi ngày họ có rất nhiều mối quan tâm khác nhau. Hàng trăm mẫu quảng cáo xuất hiện trước mặt họ mỗi ngày vậy làm sao để họ chú ý đến bài quảng cáo của chúng ta? + Trước hết, bạn phải xây dựng được một nội dung rõ ràngtrình bày khác biệt hơn so với những bài quảng cáo khác, câu từ ngắn gọn, súc tích, đặc biệt là nêu bật được nội dung ngay từ những câu quảng cáo đầu tiên. + Thứ hai, đừng cố nhồi nhét một đống thông tin vào thông điệp quảng cáo. Việc này chỉ làm loãng nội dung bạn cần truyền đạt đến khách hàng mục tiêu mà thôi, hãy tập trung vào một thông điệp duy nhất mà bạn cho rằng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ quan tâm và thích thú khi đọc nó. + Cuối cùng muốn đạt được ” viral” thì hãy chắc chắn bạn đem đến cho người dùng một nội dung thú vị, hài hước hoặc hữu ích mà họ có thể chia sẻ được. Những nội dung mang đến giá trị cho ai đó thì độ viral sẽ cực kỳ cao. Nhiều fanpage bán hàng thường dùng minigame để tăng độ tương tác và kéo họ về website bán hàng để kích thích mua hàng. Một khi đi đến bước này thì việc thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng và giữ khách hàng của bạn lâu hơn với thương hiệu của bạn.

Phép thử

Nếu bạn không thể chọn được thông điệp nào quan trọng nhất thì phép thử là cách giúp bạn đo lường. Bạn có thể làm nhiều phép thử để chọn ra quảng cáo nào được phản hồi cao nhất, ấn tượng nhất và dễ kích thích người ta chia sẻ nhất để chính thức chạy quảng cáo. Hãy tạo nhiều mẫu quảng cáo mà bạn nghĩ rằng chúng sẽ mang lại sự hứng thú ở khách hàng mục tiêu, và bắt đầu các thử nghiệm “ad-sets”. Cách làm này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được nội dung thú vị nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.

11112 1024x614Đối với những người làm marketing thì việc chạy quảng cáo Facebook không phải là vấn đề đơn giản mà nó cần được quan tâm, nghiên cứu và trau chuốt từng chút để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả. Nhiều người chọn kinh doanh online làm nền tảng để bắt đầu sự nghiệp nhưng không phải ai cũng đạt được thành công, bởi đơn giản, chuyện kinh doanh không đơn giản chỉ là quảng cáo rồi bán hàng mà cái chính là làm sao để tận dụng tốt hiệu quả của quảng cáo. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra được điều đó, vì thế bạn hãy là một người kinh doanh thông minh và sáng suốt để có thể vượt mặt được nhiều đối thủ.

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ marketing như thế nào với ngân sách ít?
  • Làm cách nào để tối ưu quảng cáo Facebook Ads
  • 9 điều cần tránh giúp website doanh nghiệp hiệu quả hơn trong năm 2017
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by: Tâm Đan
  • Published on: 25/10/2016
  • Last modified: 08/02/2017
  •  


Nguồn bài viết: Chạy quảng cáo Facebook đạt "viral" cao - Tại sao không?


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?