Mắt kẹt đầu khi cố sửa máy giặt - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 16

Số lượt truy cập:

Mắt kẹt đầu khi cố sửa máy giặt

Một người đàn ông Trung Quốc rơi vào tình huống oái oăm khi chui vào sửa máy giặt thì lại bị mắc kẹt, không rút ra được.

Người đàn ông kẹt đầu vào lồng máy giặt. Ảnh: CCTV

Ngày 29/5, phòng cứu hộ chữa cháy thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, cho hay họ nhận được cuộc điện thoại thông báo rằng có một người đàn ông đang bi kẹt đầu vào máy giặt và cần được giải cứu.

Theo CNN, trong lúc cố sửa máy giặt, người đàn ông chui đầu vào bên trong để kiểm tra nhưng không may bị kẹt, không thể thoát ra được nên đành phải nhờ cứu trợ.

Để đảm bảo nạn nhân có đủ oxy để thở, ban đầu đội cứu hộ buộc phải tháo hẳn lồng giặt ra trước khi dùng cưa cẩn thận tách nó ra, thông cáo của cơ quan phòng cháy, chữa cháy cho biết. 

Khoảng nửa tiếng sau, đội cứu hộ đã giải thoát được cho người đàn ông. Nạn nhân được đưa đi kiểm tra sức khỏe và may mắn không có thương tích gì. 

Các nhân viên cứu hỏa phỉa cưa lồng giặt để cứu nạn nhân. Ảnh: CCTV

Đây không phải lần đầu tiên các nhân viên cứu hỏa Trung Quốc được huy động để giải cứu người dân trong những tình huống "dở khóc dở cười". 

Tháng 12/2015, một người đàn ông ở thành phố Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, vào nhà vệ sinh để "giải quyết nỗi buồn" thì vô tình làm rơi chiếc smartphone xuống bồn cầu. Vì tiếc của, anh ta thò tay xuống để móc chiếc điện thoại lên, bất chấp những thứ bẩn thỉu vừa thải ra, nhưng không may bị kẹt, không rút ra được.

Đội cứu hỏa sau đó đã phải mất cả giờ đập vỡ cái bệ xí để giải cứu cho anh ta.

                                                                  Nguồn: Ngoisao.net


Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?